logo

Đến thăm chung cư, giá rẻ thánh đường “độc nhất vô nhị” trên thế giới

(VTV Online) -

 Vương cung thánh đường Sagrada Familia không chỉ là một trong những điểm du lịch quyến rũ nhất của Barcelona, Tây Ban Nha mà còn là biểu trưng của sơn hà này, với kiến trúc độc nhất trên thế giới. 

Trong mùa Giáng sinh, du khách khắp mọi nơi đổ về đây để chiêm ngưỡng sự vĩ đại của Vương   chung cư đại thanh   cung thánh đường Sagrada Familia. Công trình được coi là tuyệt bút của kiến trúc sư nức tiếng Antoni Gaudi.

Những ngọn tháp của vương   chung cư đại thanh   cung thánh đường Sagrada Familia tiếp cận với bầu trời, thống lĩnh cái nhìn ở mọi góc chân mây của Barcelona. chung cư vp5 linh đàm chênh thấp Một dự án kéo dài không tưởng, chưa từng có ở một công trình nào, bởi nhà thờ này được xây dựng bắt đầu vào năm 1882 nhưng đến tận năm 2026 mới có thể hoàn tất. Nếu đúng như lộ trình này thì điểm nhấn kiến trúc độc đáo nhất trên thế giới sẽ hoàn thiện trùng với năm kỷ niệm 100 năm ngày mất của cha đẻ Antoni Gaugi của nó.

 Vẻ    chung cư kim văn kim lũ   đẹp của Sagrada Familia từ xa (Ảnh: barcelonaholidayapartments.Co.Uk) 

Với chung cư đại thanh ct10b phong cách kiến trúc Art Nouveau, những ngọn tháp tạo thành lâu đài cát, tạo dựng khung cảnh của gia   chung cư đại thanh   đình thiêng: chúa Jesu, Đức mẹ Maria và thánh Giuse. Những bài thánh ca sẽ vang lên liên tiếp trong tháng mừng Giáng sinh. Có khoảng 3 triệu du khách thăm viếng nơi này mỗi năm, với tiền vé thu về   chung cư đại thanh   rất đáng kể, khoảng 34 triệu USD - khoản phí cấp thiết cho việc xây dựng nhà thờ.

Bà Geraldine, du khách Pháp trầm trồ: “Nó thật kỳ vĩ. Tôi có thể ngắm nhìn nó ở mọi góc và mỗi góc nhìn lại đẹp một cách khác nhau. Ánh sáng và màu sắc hòa quyện. Nó thật phi    chung cư kim văn kim lũ   thường”

 Sagrada Familia sáng rực trong đêm chung cư tại dự án kim văn – kim lũ (Ảnh: petrotimes) 

Những công nhân xây dựng vẫn bận rộn trong những ngày kế cận   chung cư đại thanh   Giáng sinh. Kiến trúc sư Antoni Gaudi đã thai nghén công trình trong 42 năm. Ông chết đột ngột vào năm 1926 và đời ngày nay đang tiếp nối thiết kế ông để lại. Jordi Faudi đảm nhận là kiến trúc sư trưởng của nhà thờ. Tổ tiên là học sinh của Gaudi.

Jordi Faudi, kiến trúc sư trưởng nhà thờ Sagrada Familia san sẻ: “Nhịp điệu xây dựng nhà thờ hòa với lịch sử của đất nước cũng như của Barcelona. Chúng tôi đang giữ ổn định tiến độ xây dựng. bán chung cư vp6 linh đàm Và tháp thứ 18 sẽ được hoàn thành vào năm 2026”.

 Một góc bên trong Vương cung thánh đường (Ảnh: sagradafamilia.Cat) 

Ngày nay, tám tháp chuông trong số 12 tháp dự kiến xây đã được hoàn thành. Những tháp này là biểu trưng cho 12 tông đồ của chúa Jesus. Tháp cao nhất 170m mang    chung cư kim văn kim lũ   chính tên Chúa Jesus. Các ngọn tháp đều được xây dựng như các nhũ đá và trổ, gắn gốm tinh tế.

Ba mặt của nhà thờ đều có tên riêng, kể lại ba thời đoạn trong cuộc thế Chúa Jesus. Có ti tỉ những tác phẩm điêu khắc đạo gia tô được tạo tác trên những bức tường xung quanh nhà    chung cư kim văn kim lũ   thờ. Nhiều tác phẩm được chạm khắc bởi điêu khắc gia nổi tiếng xứ Catalan, Josep Subirachs. Đây cũng là công trình độc nhất trên thế giới được UNESCO công nhận là di sản thế giới, mặc dầu chưa được hoàn thành.

Bích Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+