logo

Căn nhà hoài cổ sát biển của Louis Vuitton

Nằm trong các hoạt động thuộc khuôn khổ tuần lễ nghệ thuật Miami – Miami Art Week, bang Florida, Hoa Kỳ, thương hiệu thời trang Louis Vuitoon đã căn nhà gỗ bên bờ biển mang tên “La Maison au bord de L’eau” (ngôi nhà trên mặt nước). Đây là projet lấy cảm hứng từ thiết kế của Charlotte Perriand cách đây đã 80 năm trong một cuộc thi trên Tạp chí “l’Architecture d’Aujourd’hui” (Architecture Today – kiến trúc ngày nay).

Tác bán chung cư vp6 linh đàm phẩm xuất hiện trên bãi biển Miami là ngôi nhà nghỉ dưỡng và có thể sử dụng với nhiều chức năng khác. Được dựng nên theo bản kế hoạch nguyên thủy cùng với sự can thiệp đằng sau từ phía con gái của Perriand là bà Pernette Perriand-Barsac, ngôi nhà được trang trí nội thất với những món đồ mà Perriand từng tự tay thiết kế trong những năm 1930.

Louis Vuitton trước đây từng sử dụng những thiết kế của Perriand để làm cảm hứng tặng BST Xuân Hè 2014 mang tên Icônes.

Vật liệu để dựng nên ngôi nhà chủ yếu là gỗ cứng iroko và okoume cùng dàn khung bằng thép không gỉ. Nhìn vào ngôi nhà bạn sẽ thấy ngay sự trang nhã chắc chắn theo kiểu ngôi nhà mộc mạc sát biển.

Với mặt cắt ngang hình Bán chung cư kim văn kim lũ ct12b chữ U, hai bên nhà là những căn phòng sinh hoạt, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm. Ngay chính giữa khoảng sân được che mái trắng, bên dưới là ghế để nằm phơi nắng hay đọc sách. Chiếc bàn nhỏ cùng những khúc gỗ nguyên khối dùng làm ghế cá tính. Mọi thứ trong nhà đều đơn giản, mang hơi thở của thập kỷ 30 thế kỷ 20.

 An Bán chung cư đại thanh chênh thấp  Bán bán chung cư vp5 linh đàm Nam  (Ảnh: inhabitat.Com)  

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho rằng vấn đề then chốt là các địa phương phải chú trọng đến việc hỗ trợ đất sản xuất cho các hộ dân. Thay đổi tập quán canh tác đích thực là cuộc cách mệnh với những người dân tái định cư, nếu không theo dõi sát sao thì không làm được song song giao rừng cho từng hộ ngay để tạo ra tài sản cho dân. Cải tạo đồng ruộng là ăn nhập với cơ cấu cây trồng chứ không nhất thiết là phải xẻ núi ra để trồng lúa nước, có thể trồng ngô, Bộ trưởng chứng dẫn.

Bộ Xây dựng có nhiệm vụ chỉ đạo Hội đồng nghiệm thu Nhà nước các công trình xây dựng liền rà chất lượng công trình thủy điện Lai Châu theo quy định. Bên cạnh đó, kiểm tra, giám sát việc xây dựng các khu, điểm tái định cư tỉnh thành thuộc các dự án di dân tái định cư thủy điện Sơn La và Lai Châu.

Bộ Tài chính chỉ đạo nhà băng Phát triển Việt Nam kết hợp với EVN giải ngân kịp thời đối với khối lượng hoàn thành đã đủ điều kiện thanh toán của các dự án di dân tái định cư thủy điện Sơn La và Lai Châu và các gói thầu cung cấp thiết bị cơ khí thủy công trong nước dự án thủy điện Lai Châu

Tuy nhiên,  trái với những gì chờ mong hiệnBooyoung Vina vẫn án binh bất động, sờ soạng khu đất được quây tôn kín, hoang tàn, không thấy bóng dáng công nhân....Điều này đánh dấu năm thứ 7, mảnh đất vàng này vẫn hoàn toàn là một bãi đất hoang.

Dự án có vị trí khá đẹp khi nằm ngay gần  mặt tiền đường Nguyễn Trãi, ngay bên trái đường vào khu đô thị Mỗ Lao, kế cận khu Làng Việt kiều châu Âu.

Tuy nhiên, dự án lại chóng vánh "chết yểu"

Được biết, nguyên nhân chính gây ra sự chậm trễ là do việc điều chỉnh quy hoạch của dự án.

Cụ thể, do quá trình mở mang thủ đô Hà Nội, diện tích dự án Booyoung Vina bị điều chỉnh từ hơn 5,3ha xuống còn hơn 4,3ha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+