logo

Cứu cả nhà khỏi chết cháy nhờ chơi game chung cư giá rẻ khuya

Rạng sáng ngày 28/12 vừa qua, một gia đình ở hạt Danville, California (Mỹ) đã phải di tản sau khi một ngọn lửa lớn    chung cư vp6 linh đàm   bùng cháy thiêu rụi căn nhà của họ. Theo lời kể của các nhân viên cứu hỏa. Ngọn lửa bùng phát từ căn bếp của ngôi nhà.

Jaxxyn chung cư kim văn kim lũ giá rẻ Wood, 12 tuổi, thành viên nhỏ tuổi nhất của gia đình may mắn nói trên, kể lại vào khoảng 3h30 sáng cùng ngày, cậu đang chơi    chung cư vp6 linh đàm   game ở tầng 1 thì đột ngửi thấy mùi cực kỳ khó chịu "giống như đồ chơi Lego bị cháy" vậy. Khi    chung cư vp6 linh đàm   chạy đi tìm nơi phát mùi, Jaxxyn phát hiện khói bốc ra từ nhà tiêu. Nhìn xung quanh, cậu nhận thấy chiếc máy làm đá của gia đình đang bốc cháy mua chung cư vp6 linh đàm nghi ngút.

Lập tức, Jaxxyn vội vã kiếm nước dập lửa, song song hô hoán mọi người trong nhà thức dậy. Có đến 9 người đang ngủ trong căn    chung cư kim văn kim lũ   nhà tại thời điểm đó. Người chị của Jaxxyn tỉnh trước tiên   chung cư đại thanh   sau khi nghe tiếng cậu, cô mau chóng đánh thức những người còn lại và tháo chạy khỏi căn nhà trước khi quá muộn…

Clip    chung cư kim văn kim lũ   chung cư vp5 linh đàm chênh thấp thời sự về vụ việc

Đám cháy   chung cư đại thanh   được dập tắt không lâu sau đó, tuy nhiên lúc này, bít tất tầng một của căn   chung cư đại thanh   nhà đều đã bị thiêu rụi, 2 tầng trên cũng bị hư hại nặng do sức nóng của khói lửa.

Phản ứng nhanh nhạy của Jaxxyn hợp đồng chung cư đại thanh đã nhận được lời khen ngợi từ phía gia đình cậu. "Các thành viên trong gia đình gọi cháu là một anh hùng", Jaxxyn    chung cư vp5 linh đàm   kiêu hãnh cho biết. Theo cậu bé 12 tuổi, cậu học được cách phản ứng nhanh từ những bài tập ứng phó cảnh huống khẩn ở trường học.

Qua    chung cư kim văn kim lũ   sự việc đáng buồn này, các điều tra viên ở hạt Danville cũng cảnh báo, mọi căn hộ cần lắp đặt hệ thống báo khói để có thể nhanh chóng xử lý cảnh huống khi gặp sự    chung cư vp5 linh đàm   cố gây chập cháy. Trường hợp căn hộ của gia đình Jaxxyn chưa được cài đặt hệ thống quan trọng này.

 Thùy Chi 

Bí quyết “vàng”

Đẩy nhanh tiến độ, quay vòng vốn nhanh và tranh thủ thời cơ bán hàng có thể coi là bài học thành công của doanh nghiệp ông Thản.

Projet CT6 Khu thành thị Xa La dự kiến cuối quý I/2013 giao nhà, song đến tháng 12/2012 đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao. Công trình Đại Thanh dự định quý IV/2013 giao nhà, song với tiến độ này có thể tháng 9/2013 là giao nhà.

Theo ông Thản, nếu ứng dụng công nghệ cũ thì 1 tháng chỉ có thể làm được 1 tầng, nhưng nếu áp dụng công nghệ mới thì tiến độ có thể nhanh hơn gấp 4 lần, tức thị 1 tháng xây xong 4 tầng. Và vì vậy, tiến độ của dự án sẽ được đẩy nhanh, thời gian bàn giao căn nhà ở được rút ngắn hơn nhiều so với trước kia.

Bên cạnh đó, ông Thản cũng đặc biệt chú ý đến mảnh đất của projet. Ông sẵn sàng trả mức giá cao cho 1 cục đấtquan trọng. Theo ông, có vị trí đẹp là projet có thể sinh lời cao. Chiến lược “mua cao bán cao ở vị trí quan trọng” luôn được ông Thản áp dụng triệt để.

Doanh nhân không thích “nổ”

Ít ai ngờ được phòng làm việc của vị đại gia sở hữu hàng nghìn tỷ đồng lại chỉ rộng 20m2, đồ đoàn giản dị. Một bộ ấm chén, một bình chè tươi, cánh cửa lúc nào cũng rộng mở và người mua nhà là bất cứ ai đến sàn, không cần hẹn trước.

Căn hộ Đại Thanh đang được đẩy nhanh tiến độ vị trí. Ảnh: Minh Tuân

 Tại Hà Nội, các công trình công trình chung cư tọa lạc dành cho người ăn lương có thu nhập thấp đều được giao đất sạch, được hưởng nhiều chiến lược ưu đãi nhưng giá thành vẫn cao hơn 10 triệu đồng/m2. Vậy, cơ sở nào để doanh nhân đưa ra mức giá nêu trên?

- Tôi khẳng định một lần nữa, với kinh nghiệm làm trong ngành xây dựng hơn 30 năm, chúng tôi chuẩn, nếu được nhà nước giao đất sạch, xí nghiệp sẵn sàng xây nhà cao tầng có thang máy, tầng hầm với giá 7 triệu đồng/m2. Các yếu tố để công trình có được mức giá trên gồm: Thứ nhất, đó là nhờ có quỹ đất sạch. Thứ hai, chủ đầu tư không sử dụng vốn vay ngân hàng. Thứ ba, yếu tố quan trọng nhất, Công ty tạo ra được quy trình đầu tư khép kín và cắt giảm được tối đa những ngân sách không đáng có. Toàn bộ tiền đầu tư là vốn tự có của xí nghiệp và kêu gọi trả trước từ người mua nhà. Với các chủ đầu tư thành viên, chúng tôi chủ động làm tất cả các khâu, từ bê tông, thi công, thiết kế, giám sát, nhập khẩu nguyên vật liệu…

Theo Ban chỉ đạo quốc gia, từ nay đến cuối năm, dự án thủy điện Sơn La tụ họp hoàn tất việc thu hồi, giao diện tích đất sản xuất nông lâm nghiệp còn lại, đồng thời tâm tính bù chênh giá trị dùng đất, chi trả bồi hoàn hỗ trợ và hoàn tất toàn bộ hồ sơ thu hồi đất, giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền dùng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các hộ tái định cư. Bên cạnh đó, đẩy nhanh tiến độ quyết toán các công việc, dự án thành phần, phấn đấu hoàn tất quyết toán Dự án di dân tái định cư vào năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+