logo

Đường ống dẫn nước sạch sông Đà lại vỡ, hơn 70.000 hộ dân mất nước

Khoảng 9h ngày 21-11, tại khu vực cầu dân sinh số 19 trên đại lộ Thăng Long, thuộc địa bàn xã Phú Cát, huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã xảy ra sự cố vỡ đường ống nước sạch của chủ đầu tư cổ phần nước sạch Vinaconex (Sông Đà).

Tại    chung cư kim văn kim lũ   nơi xảy ra sự cố, nước từ đường ống phun lên xối xả, gây lở đất và tạo ra hố rộng khoảng 10m, sâu khoảng 5m.

 



 Sự    chung cư kim văn kim lũ   cố vỡ đường ống dẫn nước tạo ra hố rộng khoảng 10m, sâu khoảng 5m 

 

Đại diện đơn vị quản lý đường ống nước cấp nước sạch sông Đà biếu biết, sau khi nhận được điểm tin về sự cố, xí nghiệp đã chỉ đạo đóng van đường ống nước.
 

Tháng    chung cư vp5 linh đàm   2-2012 sự cố vỡ đường ống dẫn nước làm ảnh hưởng đến khoảng 40 nghìn hộ dân.

Ngày 23-3-2013, sự cố xảy   chung cư đại thanh   ra một lần nữa khiến hơn 70 nghìn hộ dân thuộc các quận, huyện: Hoàng Mai, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Thanh Trì và Từ Liêm bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, đến 15h30 chiều nay, công tác khắc phục sự cố mới được triển khai. Nhiều thiết bị máy móc cùng hàng chục công nhân được huy động đến hiện trường khắc phục sự cố.


Ông Nguyễn Xuân Hòa, phụ trách thi công cho biết, trước hết phải dùng máy xúc, đào xung quanh và bơm nước ra    chung cư vp5 linh đàm   ngoài, sau đó cắm cừ vây quanh và để tìm đoạn ống bị hư hỏng thay thế.

 

Theo ông Hòa, khi phát hiện được đoạn ống hỏng, phải tháo và mang về xưởng gia công lại, nhanh nhất phải mất 8 tiếng   chung cư đại thanh   mới hoàn thành, do vậy nếu thuận lợi cũng phải đến sáng thứ 7 mới có thể kết thúc khắc phục sự cố. Phí tổn trọn gói tạm tính là 2 tỷ đồng.


 Các    chung cư kim văn kim lũ   công nhân bơm nước ra khỏi hố để khắc phục sự cố 
 

Ông Nguyễn Anh Việt,    chung cư vp5 linh đàm   Giám đốc chủ đầu tư cổ phần đầu tư tọa lạc và kinh doanh nước sạch (Viwaco) cho biết, lý do ban đầu có thể do nền Đại lộ Thăng Long sụt lún tác động vào đường ống dẫn nước, cộng với áp lực nước trong lòng đường ống rất mạnh khiến đường ống dẫn nước bị vỡ.

Ông Việt tặng biết thêm, sự cố sẽ khiến hơn 70.000 hộ   chung cư đại thanh   dân bị mất nước. Toàn bộ quận Thanh Xuân, một phần quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Trì và Từ Liêm sẽ bị ảnh hưởng. Dự tính, đến chiều tối ngày 22-11, đối tượng dân sẽ được cấp nước trở lại.

 

Phương Hà

Http://www.Duanbatdongsan.Net

Nước cờ Đại Thanh

Xí nghiệp này nổi tiếng sau khi tuyên bố giảm giá bán chung cư Đại Thanh. Trong khi giao dịch nhà đất trên thị trường Hà Nội tê liệt thì trong suốt 2 tháng qua, công trình chung cư Đại Thanh đang được ở tại huyện Thanh Trì lại như thỏi nam châm hút khách.

Mặc tặng những khúc mắc về chất lượng hay về việc bán nhà diện tích dưới 45 m2 có nguy cơ không được cấp sổ đỏ, khách hàng vẫn đổ xô mua căn hộ Đại Thanh. Sức hút của công trình projet này tọa lạc xây dựng chỗ, nhà được thiết kế có diện tích nhỏ và giá bán thấp, giá mỗi nhà chỉ khoảng 400-600 triệu đồng, mức giá khá thấp tại Hà Nội.

Nhưng nước cờ gây sốc hơn là doanh nghiệp đã quyết định xuống giá bán căn hộ từ mức 14-14,7 triệu đồng/m2 từ giữa năm nay xuống còn 10-13,3 triệu đồng/m2 cho đợt mở bán tòa nhà tiếp theo vào tháng 10.2012. Đồng thời, hàng ngàn người mua nhà đã mua chung cư trước đó đều được điều chỉnh theo giá mới.

Trong khi khách mua nhà hoan hỉ vì được mua nhà với giá chiết khấu thì các xí nghiệp địa ốc ở Hà Nội đứng ngồi không yên trước động thái hạ giá quyết liệt của công trình projet Đại Thanh. Theo doanh nhân Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn cầu GP Invest, đầu tư ban đầu nhà có chất lượng trên trung bình cũng phải 13-14 triệu đồng/m2. Vì thế, bác khúc mắc nếu bán với giá 10 triệu đồng/m2, chung cư có bị ăn bớt nguyên vật liệu? Một số xí nghiệp khác cũng muốn cơ quan quản lý nhà nước phải thanh tra chất lượng công trình cũng như giá cả, tiền sử dụng đất của công trình projet Đại Thanh.

Và sau khi Đại Thanh công bố mức giá mới, tình hình bán hàng của các công trình công trình nhà khác lại càng khó khăn hơn vì khách hàng chờ đợi giá nhà sẽ giảm tiếp. Có công trình công trình đã xuống giá rồi nhưng khách hang mua căn hô vẫn chần chừ vì họ tặng rằng, giá dù giảm thì vẫn còn cao hơn nhiều so với công trình Đại Thanh. Thậm chí, những đối tượng mong mua căn hộ nằm xã hội cũng phải cân đối lại vì giá bán của Đại Thanh bằng với giá của các công trình dự án chung cư thu nhập thấp mà lại không phải chịu điều kiện ràng buộc về mua bán.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho rằng vấn đề then chốt là các địa phương phải chú trọng đến việc hỗ trợ đất sinh sản cho các hộ dân. Thay đổi tập quán canh tác đích thực là cuộc cách mệnh với những người dân tái định cư, nếu không theo dõi kề thì không làm được đồng thời giao rừng cho từng hộ ngay để tạo ra tài sản cho dân. Cải tạo đồng ruộng là phù hợp với cơ cấu cây trồng chứ không khăng khăng là phải xẻ núi ra để trồng lúa nước, có thể trồng ngô, Bộ trưởng cứ liệu.

Chặn sách kiêm đồ trang trí đẹp mắt.

Những người yêu thích phong cách vintage chắc chắn sẽ rất thích thú với kiểu chặn sách làm từ ống nghe điện thoại. Vượt ra ngoài chức năng thông dụng của mình, giờ đây những chiếc ống nghe điện thoại còn xuất hiện với tư cách là một chiếc chặn sách độc đáo và ấn tượng. Chỉ cần chọn các loại ống tai nghe cũ hay điện thoại “mẹ bồng con” đính vào chiếc chặn nhựa bán sẵn hoặc một miếng ván gỗ là bạn đã có ngay chiếc chặn sách đẹp mắt.

Chặn sách đẹp mắt từ ống nghe điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+