logo

Vui cũng phải an toàn

 

 Các khu vui chơi biếu trẻ em trong các siêu thị, TTTM đã góp phần tạo ra sân chơi biếu trẻ
(ảnh minh họa) 

 

 mảnh đất kinh doanh màu mỡ 

Dịch vụ vui chơi giải trí tặng trẻ em hiện là khu vực đầu tư khá hấp dẫn với tốc độ tăng trưởng rất nhanh. Tại hầu hết các siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM) lớn, các khu vui chơi cho trẻ em đã được mở ra với   chung cư đại thanh   nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Các khu vui chơi này đều trong tình trạng quá tải vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ, Tết.

Chị Vũ Hải Anh - người ngân hàng ở quận Tây Hồ, Hà Nội tâm sự, hầu như tuần nào chị cũng cùng các con đi siêu thị. Sau khi gửi con vào khu vui chơi trẻ em, chị Hải Anh để lại số điện thoại, dặn người làm công quản lý khu vui chơi gọi tặng chị khi có việc mong muốn rồi thoải mái đi mua sắm mà không phải lo trông con. Thông thường, với bé lớn 10 tuổi, chị Hải Anh thường mua xèng cho con chơi các trò như xe đụng, đua xe hay các trò chơi điện tử khác ở khu bên ngoài, còn với bé nhỏ 4 tuổi, chị đưa vào khu vui chơi khép kín. căn    chung cư kim văn kim lũ   hộ kim văn kim lũ chênh thấp 

Thông thường, khu vui chơi dành cho trẻ được chia làm 2 khu, khu dành cho trẻ nhỏ (từ 8 tuổi trở xuống, đối tượng chơi chỉ mất phí vào cửa) và khu dành tặng trẻ ở độ    chung cư vp5 linh đàm   tuổi lớn hơn với các trò chơi phải muốn trả phí cho mỗi lần chơi. Trong đó, phần diện tích chủ yếu ở các khu vui chơi này dành tặng trò “xe đụng” hay các máy chơi game. Ở phần diện tích còn lại là nơi tổ chức các trò chơi cho trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo như nhà bóng, thú nhún, vẽ tranh, tô tượng... Giá vé vào cửa dao động từ 60.000 - 220.000 đồng/trẻ tùy thuộc vào quy mô và số lượng các trò chơi. Với những cháu quá nhỏ, bố mẹ đòi hỏi đi cùng   chung cư đại thanh   phải mua thêm vé.

Hiện nay, mô hình khu vui chơi giải trí hướng nghiệp đang thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Khi đến đây, các em được tham gia những trò vừa chơi vừa học với hơn 30 chủ đề nghề nghiệp: doanh nhân, bác sĩ, tiếp viên hàng không, nhân viên mẫu, công nhân, nông dân, vận động viên...Do các trò chơi được tổ chức sống động, gần gũi với thực tế nên tạo được sự hứng thú    chung cư vp5 linh đàm   đối với các em.

 Thận trọng với các đồ chơi 

Mặc dù các khu vui chơi dành biếu trẻ em tại các siêu thị, TTTM đã góp phần tạo ra sân chơi biếu trẻ, song điều đáng nói là giá vé vào cửa các khu vui chơi này không hề rẻ, đặc biệt là ở những khu vực có máy trò chơi điện tử. Bên cạnh đó, điều mà các phụ huynh quan tâm, lo lắng nhất khi đưa con vào các khu vui chơi này là độ an toàn của các loại đồ chơi. Trong hầu hết trong các khu vui chơi, tuy diện tích rộng nhưng thường chỉ có 2-3 nhân viên nữ túc trực với công việc chính là… soát vé vào cửa. Còn ở bên trong các cháu chơi gì, có an toàn không thì không ai dám đảm bảo. bán căn hộ đại thanh 76m2 

Ngoài ra, một điểm quan trọng nữa cần được quan tâm ở các khu vui chơi cho trẻ em trong các siêu thị, TTTM chính là việc cam    chung cư kim văn kim lũ   kết vệ sinh đối với các đồ chơi, khu vực vui chơi. Anh Lê Đình    chung cư vp5 linh đàm   Tùng ở khu đô thị mới Mỹ Đình, huyện Từ Liêm chia sẻ, một lần khi đưa con đến khu vui chơi trong một siêu thị, anh phát hoảng khi thấy 1 cháu bé khoảng 2 tuổi ngồi giữa vũng nước tiểu do… tè dầm. Vì bố mẹ cháu không có mặt ở đó nên cháu vẫn vô tư cầm đồ chơi có lẫn nước tiểu ôm vào đối tượng, thậm chí đưa lên miệng. Một vài cháu bé khác cũng hồn nhiên chơi những món đồ chơi đó. Chỉ đến khi anh Tùng gọi nhân viên nữ trông coi khu vui chơi, họ mới chạy đến dắt cháu bé vào gọi điện cho bố mẹ cháu. &Ldquo;Nhìn qua ai cũng tưởng những món đồ chơi màu sắc sặc sỡ, bắt mắt đó rất sạch sẽ nhưng quan sát kỹ, tôi thấy nhiều món đồ đã cáu bẩn, bốc mùi, thậm chí còn bị nứt, vỡ, có thể gây nguy hiểm cho trẻ. Đây cũng là khu vực mà trẻ dễ bị lây bệnh nhất do bao giờ cũng thiếu ánh sáng, thường xuyên sử dụng điều hòa, trẻ lại thường xuyên sử dụng một món đồ chơi cùng nhau. Từ đó, tôi   chung cư đại thanh   không “nhét” con vào các khu vui chơi trong siêu thị nữa mà dẫn chúng đến các công viên ngoài trời” - anh Tùng than phiền. ban can ho linh dam 

Do vậy, để cam đoan an toàn biếu trẻ khi đưa chúng đến các khu vui chơi công cộng, thay vì trông chờ vào các nhân viên hỗ trợ hộ, quản lý ở những khu vui chơi này, các bậc cha mẹ nên có biện pháp tự bảo vệ con em mình: luôn luôn thực hiện theo tất cả các quy định về chiều cao, độ tuổi, cân nặng và sức khỏe; Sử dụng thiết bị an toàn như dây an toàn    chung cư kim văn kim lũ   và thanh an toàn; Tránh chơi trò đu quay nếu bề mặt công ty cứng hoặc và không có thiết bị an toàn; Ngồi chuẩn vị trí và tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn…

Http://www.Tinnhadat.Info

Huệ Linh

Nghiệp kinh doanh nhà đất đã mang lại điều gì tặng ông?

 “Tiền bạc. Ngoài ra, cũng có những câu câu truyện khiến mình cảm động. Như vừa rồi, có lẽ lần đầu tiên tôi được người ta biếu phong bì để cảm tạ, vì lâu nay mình toàn phải mang phong bì đi cho (cười)! Một vị khách mua nhà đã nộp tiền lần 2 mua nhà trong khu Linh Đàm, với giá 33 triệu đồng/m2.

 Dù đã ký hợp đồng giá đó, nhưng tôi đã xuống giá xuống còn 23 triệu đồng/m2 (tặng cả khách mua căn hộ mới và cũ). Vị khách nói đã Chính xác bị đủ tiền để đóng giá 33, nay được giảm tới gần 1 tỷ đồng nên sẽ dùng tiền đó mua chiếc ô tô và tặng tôi 10 triệu.

 Mới đây cũng có cặp vợ chồng trẻ mua được chung cư giá 10 triệu đồng đến gặp tôi cám ơn. Bởi nhiều năm nay, họ chỉ có vài trăm triệu không mua nổi một chung cư căn nhà mini, cho đến khi tôi bán giá 10 triệu họ mới mua được...&Rdquo;. Nghe những câu truyện như vậy cũng thấy vui.

 

Đối với căn nhà mà gia đình bạn đã xây trên đất được tặng cho thì khi xảy ra tranh chấp, bạn chỉ có thể tìm các bằng chứng chứng minh là bạn bỏ tiền ra xây nhà để được coi xét bồi thường một khoản tiền mà thôi.

Việc cho đất không viết giấy má tặng cho, người đang dùng quản lý đã dùng đất trong một thời gian dài và đã xây dựng bất động sản kiên cố trên mảnh đất đó, đây là thực trạng khó khăn trong giải quyết ở ngành Tòa án. Trường hợp bạn có được hai căn cứ: 1. Dì bạn dấn là đã cho gia đình abạn từ năm 1995, nhưng nay đòi lại vì hoàn cảnh khách quan; 2. Bạn có đầy đủ giấy má gia đình bạn là người nộp thuế tiền dùng đất, thì theo chỉ dẫn mới của TANDTC năm 2011, thì tòa án có thể xem xét là có việc tặng cho và sẽ bảo vệ lợi quyền hợp pháp của gia đình bạn.

Một góc công trường xây dựng thủy điện Lai Châu. (Ảnh: Ngọc Hà/TTXVN)

Dự án cũng đã hoàn tất đấu thầu và triển khai thi công 5 gói thầu còn lại của Dự án đường giao thông tránh ngập tỉnh lộ 127 đoạn Nậm Nhùn-Mường Tè-Pắc Ma đồng thời thông qua quy hoạch chi tiết được 6/8 khu tái định cư.

Tuy nhiên, công tác triển khai xây dựng hạ tầng tại các khu, điểm tái định cư còn chậm, chưa đáp ứng tiến độ chuyển di dân theo quy hoạch tổng thể được duyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+